GuidePedia

Tập thể dục ở người già là cách để tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh tật. Mang lại cuộc sống tươi trẻ, đầu óc minh mẫn. Tuy vậy, với người già do xương khớp yếu, đến giai đoạn lão hóa. Vì thế, với các môn vận động tay chân nặng thường dễ dẫn tới các chấn thương. Đầu tư một chiếc xe đạp tập thể dục cho người già là sự lựa chọn tốt nhất. Nhằm đem lại hiệu quả tập luyện tối ưu, cũng như độ an toàn cho người tập.

Những xe đạp tập thể dục cho người già tốt nhất hiện nay


Khi mua xe đạp tập thể dục cho người già chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm có độ cao vừa phải. Tốt nhất là các dòng xe đạp tập có yên. Nhằm giúp người tập hạn chế các tác động của trọng lượng cơ thể lên vùng xương khớp. Gây nguy cơ chấn thương.


Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm xe đạp tập thể dục cho người già đang được ưa chuộng hiện nay. Giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ông bà, bố mẹ mình.

Xe đạp tập thể dục Air Bike. Giá : 1.890.000 VNĐ

Xe đạp tập thể dục Air Bike được thiết kế để giúp người tập có thể vận động toàn thân. Giúp tăng cường sức khỏe toàn diện. Xe được thiết kế nhỏ gọn, khung thép chịu lực chắc khỏe. Chiếc xe đạp tập này thích hợp với người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, trẻ em tập tăng chiều cao, phụ nữ sau khi sinh tập giảm cân.

Xe đạp tập thể dục Air Bike

Xe đạp tập thể dục X-Bike. Giá : 2.500.000 VNĐ

Được thiết kế dạng chữ X chắc chắn. Ghế ngồi có tựa lưng tạo sự thoải mái cho người dùng lúc tập luyện. Giúp ổn định cột sống, giảm thiểu ảnh hưởng của trọng lượng cơ thể tác động lên các khớp xương. An toàn cho người dùng.

Xe đạp tập thể dục X-Bike

Xe đạp tập thể dục R23900-C. Giá : 5.450.000 VNĐ

Máy tập thể dục đạp xe R23900-C là dòng xe đạp tập thể dục có ghế ngồi tựa lưng, không chỉ phù hợp với người cao tuổi. Nó là thiết bị tập phục hồi chức năng vận động cực kỳ hiệu quả cho người bị tai biến mạch máu não, chị em phụ nữ sau khi sinh tập giảm cân, giảm mỡ.

Xe đạp tập thể dục R23900-C

Liên hệ ngay 094.189.6889 để được hỗ trợ tư vấn mua xe đạp tập thể dục cho người già và đặt hàng sản phẩm nhanh chóng nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top